60. Trần Ngọc Sơn

Thông tin kẻ lừa đảo

Họ Tên:
trần ngọc sơn
SĐT:
STK:
866820046789
Ngân hàng:
MB Bank
Hạng mục:
ảnh
Ảnh chụp bằng chứng:
Trần Ngọc Sơn Trần Ngọc Sơn
Mô tả hình Thức Lừa Đảo:

– Chào tất cả các thành viên trong nhóm mình ạ!
– Cảnh báo cho mọi người nhằm tránh bị lừa ạ!
– Ai trong nhóm mình muốn lấy lại Facebook hoặc làm các dịch vụ của Facebook thì đừng liên hệ anh bạn nhỏ này nhé!
– Mình muốn chia sẻ nhằm để mọi người biết và tránh xa để bị mất tiền oan! Mình không hy vọng lấy lại tiền vì bạn ấy chặn hết rồi!( chặn cả điện thoại và Zalo).Mình cúng cho bạn ấy ăn COVID. Kkk
– Gửi thằng em Trần Ngọc Sơn số điện thoại 0329785854.( Zalo )
– Còn có youtube là Ngọc Sơn Facebook nay đổi lại Dịch vụ Facebook
-Mong thằng em đọc được bài và bớt đi lừa lại! Đời còn dài lắm!
– Mong admin duyệt bài để mọi người biết và né ạ!
Cảm ơn tất cả!

Người tố cáo

họ và tên
gợi nhớ
Liên hệ:
https://www.facebook************************
Link phốt MXH:
https://www.facebook.com/groups/16308*****************************************