58. Ngo Van Chinh

Thông tin kẻ lừa đảo

Họ Tên:
ngo van chinh
SĐT:
STK:
0061000193661
Ngân hàng:
Vietcombank
Hạng mục:
ảnh
Ảnh chụp bằng chứng:
Ngo Van Chinh Ngo Van Chinh Ngo Van Chinh Ngo Van Chinh Ngo Van Chinh Ngo Van Chinh Ngo Van Chinh Ngo Van Chinh Ngo Van Chinh Ngo Van Chinh Ngo Van Chinh Ngo Van Chinh Ngo Van Chinh
Mô tả hình Thức Lừa Đảo:

Có lẽ 2 ngày nay thì chủ đề bốc phốt lừa đảo cũng đang hót không kém gì Cô Vy. Nếu mọi người đã có theo dõi bài viết của Sin Yan Mei thì chắc cũng đã rõ phần nào nên pài của mình sẽ chỉ ngắn gọn và xúc tác thôi.

Thời buổi này, không chỉ người bán sợ bị bom hàng mà người mua cũng rất sợ bị quỵt tiền ( ngắn gọn tức là lừa đảo ). Nên nếu 1 trong 2 người không chịu nhường bước và đặt lòng tin vào người còn lại thì cuộc buôn bán sẽ rất khó đạt được sự thống nhất về cách giao dịch. Và lòng tin ở đây không phải là thứ mà vài đồng tiền có thể đặt lên bàn cân. Chỉ cần 1 vài thành phần có ý đồ lừa gạt thì sẽ lôi theo rất nhiều hệ lụy là người mua sẽ k còn tin vào người bán hàng nữa. Tất nhiên, mình không phải đang vơ nắm cả đũa các bạn làm ăn chân chính, mình chỉ nêu ví dụ 1 vài thành phần thôi. Tục ngữ có câu ” 1 con sâu làm rầu nồi canh ” mà.

Thật không may là mình cũng đang trở thành nạn nhân của một vụ lừa đảo điển hình. Mình nghĩ có lẽ vài bạn khác cũng đang bị như mình, nên nếu các bạn có đọc được pài của mình viết thì hãy mạnh dạng liên lạc Hạ Vi ( hiện tại thì người này xưng là chủ nick fb và sẽ đứng ra giải quyết hết các vụ lừa tiền mấy ngày qua ). Do bạn bảo là người mượn nick đã xóa hết các đoạn nói chuyện trước đó nên không thể chủ động liên lạc mọi người.

Bạn chủ nick fb đã liên hệ mình và hẹn sẽ hoàn lại số tiền mà bạn kia đã lừa đảo vào tuần sau. Hy vọng các bạn đã bị nick Hạ Vi lừa đảo mấy ngày qua có thể lấy lại sự công bằng cho bản thân mình ạ.

Dưới đây là toàn bộ đoạn đối thoại của mình với người mạo danh Hạ Vi.

Chúc mọi người đã đọc pài một ngày tốt lành!!!!

Người tố cáo

họ và tên
athena tran
Liên hệ:
https://www.facebook************************
Link phốt MXH:
https://www.facebook.com/groups/133967******************************************