31. Lương Thế Vũ

Thông tin kẻ lừa đảo

Họ Tên:
lương thế vũ
SĐT:
0585261880
STK:
153430403
Ngân hàng:
VP Bank
Hạng mục:
ảnh
Ảnh chụp bằng chứng:
Lương Thế Vũ Lương Thế Vũ Lương Thế Vũ Lương Thế Vũ Lương Thế Vũ
Mô tả hình Thức Lừa Đảo:

[Reader lừa đảo]
Update: nó ko trả tiền mà còn block luôn cả mình rồi nên mình xin phép public fb nó là Lê Minh Nguyệt. Các bạn né nó ra nha.🙏🏻🙏🏻
Mình update cả stk và momo trong trg hợp nó lấy tên khác đi lừa các bạn.
MoMo: 0585261880
stk: Vpbank 153430403 Lương thế vũ
Chào mọi người,
Mình đăng lên để hỏi xem các bạn reader hoặc những bạn hay xem tarot trường hợp này là bọn mình sai hay reader sai ạ?
Mình book chị này xem tarot (bạn này xem qua Fb thấy rất nhiều feedback tốt và uy tín luôn), lần đầu xem rất suôn sẻ, tới lần 2 nhận tiền xong biến mất 1-2 ngày tới khi mình nhắn mãi “chị ơi chị à” mới chịu xem cho mình. Mình thấy trải bài khá dài , định hướng chi tiết nên mình khá tin tưởng và giới thiệu bạn mình xem. Bạn mình sau khi gửi tiền, và được hứa hẹn sáng hôm sau sẽ được trải bài thì again, bạn reader lại im luôn tới tận 6 ngày sau khi bạn mình nổi điên lên đòi tiền mới chịu trải bài. Sau khi trải bài cho bạn mình xong tụi mình mới phát hiện chị đó trải bài như kiểu copy paste, giống bài của mình tới gần 80%. Copy các đoạn trải bài tới nỗi giống nhau tới cái dấu chấm dấu phẩy. Bạn mình điên quá nhắn tin nói thì bị block luôn.
Vậy cho mình hỏi reader tarot đó sai hay do trong tarot có một khuôn mẫu nên việc copy paste bài người này qua người khác là không sai ạ?
Thực sự quá mất lòng tin luôn vì mình coi tarot khá nhiều và ai thấy trải bài có tâm là mình giới thiệu cả gia đình bạn bè cùng xem. vậy mà lại đi copy paste như này đây.

Người tố cáo

họ và tên
nguyen hn thao
Liên hệ:
https://www.facebook************************
Link phốt MXH:
https://m.facebook.com/groups/BoiB**************************************