19. Nguyễn Hương Giang

Thông tin kẻ lừa đảo

Họ Tên:
nguyễn hương giang
SĐT:
STK:
19037359361019
Ngân hàng:
Techcombank
Hạng mục:
ảnh
Ảnh chụp bằng chứng:
Nguyễn Hương Giang Nguyễn Hương Giang Nguyễn Hương Giang Nguyễn Hương Giang Nguyễn Hương Giang Nguyễn Hương Giang Nguyễn Hương Giang Nguyễn Hương Giang Nguyễn Hương Giang Nguyễn Hương Giang Nguyễn Hương Giang Nguyễn Hương Giang Nguyễn Hương Giang Nguyễn Hương Giang Nguyễn Hương Giang Nguyễn Hương Giang Nguyễn Hương Giang Nguyễn Hương Giang Nguyễn Hương Giang Nguyễn Hương Giang Nguyễn Hương Giang Nguyễn Hương Giang Nguyễn Hương Giang Nguyễn Hương Giang Nguyễn Hương Giang Nguyễn Hương Giang
Mô tả hình Thức Lừa Đảo:

Bạn ơi mình muốn tố cáo 1 tài khoản zalo đã lừa mình hơn 5000usd, nhờ bạn scam để cảnh báo chiêu trò của bọn này giúp mình với. Mình quen nó qua app Dating trên fb và dẫn mình ngược qua zalo để dễ nói chuyện. Ban đầu thả thính tình yêu abc các kiểu nhưng mình rất cẩn trọng, sau đó hứa hẹn muốn chăm sóc và lo cho mình nên muốn mình mở tk đầu tư để chuyển tiền cho mình. Và mình cũng thử và rút được 300usd(mình mắc bẫy từ đây). Hôm sau nó bảo nạp vào 2300usd và nó cho mình 2700usd sẽ thắng lớn. Dữ liệu thắng thật nhưng rồi ko rút được tiền ngay, phải nạp đúng số tiền như yêu cầu để đè dữ liệu ko cho hệ thống phát hiện mới rút tiền được. Nó cho mình tiếp 3800usd và mình nạp 3000usd. Nhưng muốn rút hết tiền thì hệ thống bắt mình đóng thuế 10%🙄🙄🙄🙄 và mình biết ôm cú lừa từ đây. Nó giới thiệu là người Nhật và chieu trò vừa cho mình rút được tiền và cho tiền vào tk giao dịch nên những người chưa biết gì về giao dịch sẽ mắc bẫy ngay

Người tố cáo

họ và tên
tăng thanh mi vân
Liên hệ:
09420*****
Link phốt MXH: