26. La Quang Huy

Thông tin kẻ lừa đảo

Họ Tên:
la quang huy
SĐT:
STK:
1018738376
Ngân hàng:
SHB Bank
Hạng mục:
ảnh
Ảnh chụp bằng chứng:
La Quang Huy La Quang Huy La Quang Huy La Quang Huy La Quang Huy La Quang Huy La Quang Huy
Mô tả hình Thức Lừa Đảo:

Mình xin kể câu chuyện này ra cho m.n hết sức cận thận, đừng ngu dại mà đầu tư hay làm việc cho trang này. Chuyện là mình biết đến trang này qua mạng thôi họ vào pm mình nói kiếm tiền rất dễ chỉ cần hoàn thành nhiệm vụ là bạn có thể rút tiền gốc và lãi về.Mình như bị ma xui nên lao vào nạp tiền và hoàn thành nhiệm vụ của chúng nó, ai ngờ cành chơi càng ham cho đến khi nó bắt mình nạp thêm tiền vào nhiệm vụ cuối cùng bằng số tiền ko nhỏ ,mình đã xin rút lui và cho mình rút tiền về. Nhưng nó cứ hẹn lên hẹn xuống bảo là sẽ nói với thương nhân bán hàng để cho mình rút tiền, đợi mấy ngày cũng ko thấy gì mình nt thì nó bảo phải nạp thêm 20tr nữa thì mới đc rút tiền, mình bảo ko có nữa thì nó im, mình cầu xin các kiểu cũng ko đc. Và giờ nó chặn zalo thông tin liên lạc của mình với nó, mình muốn báo công an nhưng ko biết báo ntn… Tổng nó lừa mình mất gần 80tr các bạn ah. Nhục nhã quá đi mất..

Người tố cáo

họ và tên
mướp béo
Liên hệ:
https://www.facebook************************
Link phốt MXH:
https://www.facebook.com/groups/2287****************************************