53. Võ Anh Tú

Thông tin kẻ lừa đảo

Họ Tên:
võ anh tú
SĐT:
STK:
0001016751760
Ngân hàng:
Vietcombank
Hạng mục:
ảnh
Ảnh chụp bằng chứng:
Võ Anh Tú Võ Anh Tú Võ Anh Tú Võ Anh Tú Võ Anh Tú Võ Anh Tú Võ Anh Tú Võ Anh Tú Võ Anh Tú Võ Anh Tú
Mô tả hình Thức Lừa Đảo:

CẢNH BÁO LỪA ĐẢO ‼️

Chuyện là bạn này có đăng bài pass truyện (đã xoá bài mà mình thì quên chụp lại :<), trong bài có ảnh có Spy tập 1 và standee. Mình ib hỏi mua, và bạn đó bán với giá không ngờ tới là 25k. Mình cũng đã nghi ngờ sao lại bán rẻ vậy, sau 1 hồi nhắn (ảnh 6,7,8,9) thì mình cũng tạm tin.

Nhưng rất kì lạ là lúc mình kêu gửi ảnh truyện thì bạn này lại nói gói lại rồi (?) Và bạn ấy cứ liên tục bắt mình chuyển khoản gấp (trong ngày), nhiều lần mình nói muốn ship cod bạn ấy đều không chịu, viện đủ lý do (mọi người xem ảnh). Nhưng cuối cùng do thấy rẻ nên mình đồng ý mua luôn và ck luôn cho bạn đó.

Và hôm nay nhận được truyện thì vâng, kết quả là KHÔNG HỀ có standee.

Thật sự mình đã rất nghi ngờ khi bán với giá rẻ vậy, mua xong rồi cũng thấp thỏm sợ bị lừa không có stan, và đúng thế thật. Thôi thì coi như 1 bài học cho bản thân sau này không nên quá ham rẻ mà tin người 😥

Vì giờ cũng không thể đòi standee được nên mình đăng lên để mọi người biết mà né bạn này ra ạ.

Người tố cáo

họ và tên
vương quỳnh như
Liên hệ:
https://www.facebook************************
Link phốt MXH:
https://www.facebook.com/groups/133***************************************