36. Trần Thị Hiền

Thông tin kẻ lừa đảo

Họ Tên:
trần thị hiền
SĐT:
STK:
030063903392
Ngân hàng:
Sacombank
Hạng mục:
ảnh
Ảnh chụp bằng chứng:
Trần Thị Hiền Trần Thị Hiền Trần Thị Hiền Trần Thị Hiền Trần Thị Hiền
Mô tả hình Thức Lừa Đảo:

Hic mọi người ơi, mình có đặt mua một chiếc blazer của bạn này với giá 300k cả ship, mình đã ck trước và chờ hàng tròn 7 ngày rồi ạ, trong thời gian 7 ngày vừa qua bạn này luôn giữ liên lạc với mình và hỏi mình nhận hàng chưa, nhưng khi mình xin biên lai thì lại bảo không có vì bưu điện giữ, khổ nỗi tin người nên mua hàng chuyển khoản nhanh gọn lẹ lắm, an tâm cực kì vì bạn này nói chuyện kiểu cực hiểu mình luôn =)) mấy câu như là “cậu nhớ nhận hàng giúp mình nha”, hay là còn tâm sự đủ kiểu “tui toàn mua đồ xong về pass, tui dễ tính quá mà vì …toàn mặc 1,2 lần rồi lại đi mua đồ khác mà các bạn khác pass như bà á” các thứ các thứ trời ơi, bạn báo là hàng về đến chỗ mình rồi vừa đi kiểm tra thông tin cách đây 3 ngày, nên lại cố chờ tiếp vì tưởng chắc lạc đơn.. Tối qua còn đang nhắn và hứa hẹn muộn nhất hôm nay hàng sẽ về rồi báo cho bạn ấy, ai ngờ nhắn tin không gửi được, ấn vào trang cá nhân thì lỗi, vẫn nuôi chút hy vọng vì tưởng mạng lag thôi =)) m liền nhắn tin cho đứa bạn chỗ mình cũng mua túi của bạn ý cùng post trong bài pass, mà bạn t nhận về là một chiếc áo giẻ lau chứ không phải túi, thế là xong đến đây thì nhận ra mình bị lừa rồi, xác định không nuôi hy vọng nào nữa, mình định không up lên vì giờ mình không có thông tin của bạn đấy, quá ẩu nên không xin thông tin gì cả, cứ chốt đơn rồi chuyển khoản rồi chờ hàng như mọi lần mua online thôi huhu T.T nhưng sau suy nghĩ 1 tiếng thì mình quyết định up lên một bài nhỏ để nhắc nhở mọi người tránh không ngu như mình khi mua hàng trên group, chắc cũng chả có ai ngu như mình đâu, còn một nguyện vọng nho nhỏ ở đây là mình có tên chủ tài khoản Là Trần Thị Hiền và số tài khoản của bạn này, nếu có ai check được giúp mình thông tin chính xác của bạn và mình có thể nhận lại được tiền từ bạn thì mình xin được hậu tạ 100k ạ T.T tuy 300k không phải là nhiều nhưng để nói vứt không 300k cho một đứa thất đức thì mình không im lặng nổi ạ hic, nói thế chứ đã giở trò lừa người rồi thì sao có ý thức trả lại số tiền đi lừa người khác chứ 🙂 Mình xin cảm ơn mọi người vì đã quan tâm đến bài viết này ạ!

Người tố cáo

họ và tên
lê minh nguyệt
Liên hệ:
03573*****
Link phốt MXH:
https://m.facebook.com/groups/1843506*****************************************