2. Tran Ngan Ha

Thông tin kẻ lừa đảo

Họ Tên:
tran ngan ha
SĐT:
STK:
19036298761012
Ngân hàng:
Techcombank
Hạng mục:
ảnh
Ảnh chụp bằng chứng:
Tran Ngan Ha Tran Ngan Ha Tran Ngan Ha Tran Ngan Ha Tran Ngan Ha Tran Ngan Ha Tran Ngan Ha
Mô tả hình Thức Lừa Đảo:

[GÓC LỪA ĐẢO]

Update thêm: Đã sau 12h và khảo qua tất cả các Querents thì thấy feedback các bạn nhận được đều giống hệt nhau. Ngoài ra bạn Mỹ Linh Nguyễn/ nick ảo Phuong Thao, cũng nhận banking của Querents và block các bạn ấy luôn. Tình trạng này diễn ra ở nhiều hội nhóm rồi. Mình xin public số tài khoản nhận nhận banking để các Querent lưu ý:

Tran Ngan Ha
19036298761012 – Techcombank

Bài đăng đầu: Mình vừa nhận phản hồi về việc nghi vấn bạn Mỹ Linh Nguyễn có tiền án lừa đảo. Khi mình comment bài viết và inbox thì không tìm ra bài viết, đồng thời không thể kết nối trên Messenger nữa. Trong khi đó, bạn mình vẫn có thể search được trang cá nhân của bạn này.

Xin kính mong các Querents ai đã inbox, hãy cẩn thận.

Bạn Mỹ Linh Nguyễn có thời hạn 12h để giải thích về hoạt động của bạn, mình sẽ xin lỗi nếu như nghi vấn của mình là sai.

Người tố cáo

họ và tên
hoàng thúy hằng
Liên hệ:
https://www.facebook************************
Link phốt MXH:
https://m.facebook.com/groups/129476****************************************