0377888342 Lừa đảo dịch vụ FB , Bà con cẩn thận

Nhờ ad duyệt gấp . 0377888342 vantuansocialmedia@gmail.com là thằng chuyên Lừa đảo dịch vụ FB , nó lấy lại fb cho ông anh mình với giá 10 triệu, trong khi đó ở ngoài người ta làm có 1-2 triệu là cùng. lỗi do ông anh mình không hỏi giá trước, nó nói là đi cổng gì đó. mà ông anh mình làm gì biết. được cái ông anh mình giàu nên chuyển khoản nó luôn, và chê nó có tí ... nó không lấy lại được facebook mà còn lấy luôn tiền của ông anh mình, giả vờ kêu làm theo thao tác của nó tầm lung, sau đó nó dụ đỗ chụp cmnd mặt trước sau... sau đó 30 ngày thì vẫn không lấy lại được --- nhắn tin thì im ru, gọi nó thì nó trả lời zalo nó nói là cái giá chửi nó .... sau đó nó còn lấy cccd của ông anh mình đi rao bán trên các chợ đen của fb.. nghĩ mà cay thật lòng chứ. tin tưởng mà nó lại đi lừa đảo.

- thằng bạn mình cũng có nhờ  nó lấy mà bị lừa thêm tiền , cụ thể : 0377888342 vantuansocialmedia@gmail.com Hà Văn Tuấn thằng chuyên lừa đảo mong bà con cẩn thận , nếu vẫn quyết tâm tin nó thì hãy che giấu tờ lại và chuyển khoản sau khi thành công ( vào đc 7 ngày hãy trả nó tiền, vì nó sẽ hack lại và yêu cầu thêm tiền nó mới đưa nick ) 

Thông tin kẻ lừa đảo : 

Hà Văn Tuấn - STK 9377888342 - 0377888342

Bằng Chứng Lừa Đảo