8. Lê Thị Thúy Hồng (zalo Thùy Linh)

Thông tin kẻ lừa đảo

Họ Tên:
lê thị thúy hồng (zalo thùy linh)
SĐT:
STK:
43644793939
Ngân hàng:
TMCP Sai Gòn (SCB)
Hạng mục:
ảnh
Ảnh chụp bằng chứng:
Lê Thị Thúy Hồng (zalo Thùy Linh) Lê Thị Thúy Hồng (zalo Thùy Linh) Lê Thị Thúy Hồng (zalo Thùy Linh) Lê Thị Thúy Hồng (zalo Thùy Linh) Lê Thị Thúy Hồng (zalo Thùy Linh) Lê Thị Thúy Hồng (zalo Thùy Linh) Lê Thị Thúy Hồng (zalo Thùy Linh) Lê Thị Thúy Hồng (zalo Thùy Linh) Lê Thị Thúy Hồng (zalo Thùy Linh) Lê Thị Thúy Hồng (zalo Thùy Linh) Lê Thị Thúy Hồng (zalo Thùy Linh) Lê Thị Thúy Hồng (zalo Thùy Linh) Lê Thị Thúy Hồng (zalo Thùy Linh) Lê Thị Thúy Hồng (zalo Thùy Linh) Lê Thị Thúy Hồng (zalo Thùy Linh) Lê Thị Thúy Hồng (zalo Thùy Linh) Lê Thị Thúy Hồng (zalo Thùy Linh) Lê Thị Thúy Hồng (zalo Thùy Linh) Lê Thị Thúy Hồng (zalo Thùy Linh) Lê Thị Thúy Hồng (zalo Thùy Linh) Lê Thị Thúy Hồng (zalo Thùy Linh) Lê Thị Thúy Hồng (zalo Thùy Linh) Lê Thị Thúy Hồng (zalo Thùy Linh) Lê Thị Thúy Hồng (zalo Thùy Linh)
Mô tả hình Thức Lừa Đảo:

Ngày 25/7/2021 do dịch bênh thất nghiệp chỉ thị 16 khép chặt .tôi k xoay được tiền nên có lên facebook tim vay tiền.và gặp được 1 bạn chỉ mình liên kết số zalo 0878755155 gặp Thùy Linh.
Thùy Linh gọi zalo cho mình bảo rằng e lànhân viên của ngân hàng Sacombank và tư vấn cho mình khoản vay 30 triệu gop 24 tháng.mỗi tháng góp 1490 000. Mình đồng ý và chup cmnd vớichân dung để lên hồ sơ.(Linh bảo k tốn phí gì ngoài phí hồ sơ 3% khoản vay.chưng nào hồ sơ được duyệt mới đóng phí)
Đầu giờ chiều Linh gởi qua cho xem hợp đồng vàkêu đóng phí để giải ngân.mình đọc kĩ hợp đồng thấy có khoản ghi đóng bảo hiểm khoản vay là 2200 000 mình gọi hỏi và Linh tư vấn rằng cái đó bên ngân hàng đóng cho khách hàng.mình k đóng.xong mình đồng ý và đóng 900 000.vào tkhoan 43644793939 TMCP Sai Gòn (SCB) tên Lê Thị Thúy Hồng Và đợi
Khoản đâu 16h30 cùng ngày có số đthoai 02466815115 gọi cho mình bảo là nhân viên sacombank gọi để xác minh khoản vay và đia điểm của mình..xong kêu mình đóng phí bảo hiểm là 2200 000 mới được giải ngân.mình có nói là Linh tư vấn mình phí đó ngân hàng đóng.rồi kêu gọi lại cho nhân viên tư vấn hỏi
Mình gọi zalo cho Linh.Linh nói do tình hình dịch bệnh nên giờ bê ngân hàng muốn bên vay phải đóng bảo hiểm trước để chứng minh khả năng góp hàng tháng của mình.đóng xong sẽ đươc duyệt và giải ngân 32 200 000.mình k tốn phí đó.mình lưỡng lự và bàn với nhà.mà chỉ thị 16 k cho ra ngân hàng nên mình lên app money cat vay 2500 000 trong 14 ngày(trả lại 3300 000) mình chuyển vào tk 43644793939 của Lê Thị Thúy Hồng 2200 000. Và đợi
Suôt đêm suy nghĩ cũng ngợ ngợ cho nên sáng hôm sau mình điện vào số máy 02466815115 của người gọi mình bảo là bên ngân hàng thì nghe đoạn thoại là “bạn cần vay trả góp …..”nói như giọng tổng đài vậy đó.thì có ngươi bắt máy. Minh hỏi tên và cmnd của mình thì nó bảo khoản vay đang chờ duyệt cần đóng phí bhiêm 2200 000.mình bảo đóng rồi .nhân viên hỏi đóng cho ai hồi nào.rồi kêu mình liên hệ lại tư vấn viên.mình tức tốc gọi Linh .Linh nói mình k ghi ndung chuyển tiền là BH22 nên giờ bên ngân hàng nhận đươc tiền mà k khớp hồ sơ nên phải đóng tiền ghi rõ ndung mới đươc giải ngân 34400 000.luc đó mình nghĩ cũng đúng.tại minh k ghi nội dung chuyển tiền.nghĩ đăn đo cuối cùng mình vay app tamo 2000 000(6ngay trả 2600) nạp 2200 000 ghi rõ ndung.xong llac Linh.nó bảo khi nào nhận được tiền ngân hàng giải ngân liền
Nạp từ sáng đợi tới tối nt nó k trả lời. Tới tối nó nt lại bảo hnay bị lỗi hệ thống chưa giải ngân được.
Ngày hôm sau đến trưa mình điện lại số ngân hàng và có chuông k ai băt mánghe kĩ thì đây k phải tổng đài nói chuyện mà chỉ là 1 bài nhạc chờ.hoảng hồn gọi Linh nó bắt máy nói đang bị lỗi hệ thống.rồi nói c yên tâm kêu chờ.đến tối nt Linh bằng zalo thị bị chặn .k llac đươc .đến ngày hôm sau vẫn bị chặn.gọi lại số bữa nói của ngân hàng thì toàn nhạc chờ k ai nghe máy.mình lấy đthoai chồng mình kban zalo Linh vẫn kêt bạn tư vấn khoản vay bình thường.xong mình gọi Linh băt máy nhận ra mình.mình hỏi sao chặn mình sao k giải ngân.mi h nói mình phải vay app.L bảo do lỗi hệ thống đang khắc phục xong tắt máy chặn số chồng mình luôn.nhờ ông chú kban nó tư vấn khoản vay tiếp mình gọi nó nghe tiếng mình nó cứ nói lỗi hệ thống. Rồi chặn luôn.chú mình điện lên tổng đài Sacombank thì k có ai tên và cmnd như mình vay tiền.mình suy sụp.đã k tiền đi vay mà còn bị lừa còn nợ app.giờ chỉ thị 16 k ra ngân hàng được sao trả app được đây.rồi sẽ ra sao k biết nữa.viết lên đây hi vọng có người đọc được tráng xa bọn này.cả 1 hệ thống lưa đảo.chắc có nhiều người bị lừa lắm vì cứ kêt bạn là tư vân ngay.giọng ngọt ngào lắm thuyêt phục lắm

Người tố cáo

họ và tên
nguyễn thị thùy duyên
Liên hệ:
0768009***
Link phốt MXH: